Giải pháp Solar cho nhà xưởng

Thu, 20/07/2023

Điện mặt trời cho nhà xưởng là gì?

Điện mặt trời cho nhà xưởng là dòng điện được tạo ra từ hệ thống năng lượng điện mặt trời phục vụ hoạt động của nhà xưởng. Đối với các nhà xưởng với mục đích sản xuất là chính yếu thì chi phí tiêu thụ điện trở thành một khoản lớn. Do đo bằng cách sử dụng điện mặt trời miễn phí được tạo ra hàng ngày giúp nhà xưởng tiết kiệm nhiều tiền thanh toán điện hóa đơn hàng tháng.

Đặc biệt đối với một số loại hình và lĩnh vực sản xuất của các nhà xưởng đặc thù thì chi phí hóa đơn điện chiếm đến 50 – 70% trong quá trình sản xuất. Điều này trở thành bài toán nan giải cho chủ nhà xưởng và giờ đây ta đã có giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề này.

Nhà xưởng kết hợp sản xuất điện mặt trời trở thành mô hình sản xuất xanh, sạch và bền vững. Hệ thống điện năng lượng mặt trời đem lại nhiều lợi ích tối ưu cho việc tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả.

>>> Các sản phẩm Huawei của Điện Phúc Thịnh <<<

Tại sao nhà xưởng nên sử dụng điện mặt trời?

1. Sở hữu nguồn điện ổn định phục vụ sản xuất

Nhờ có hệ thống điện mặt trời độc lập mà nhà xưởng được cung cấp nguồn điện ổn định phục vụ sản xuất. Đồng thời hạn chế tình trạng phụ thuộc vào lưới điện quốc gia.

2. Dùng điện với chi phí thấp hơn rất nhiều so với mua điện từ EVN

Nhà xưởng chỉ tốn chi phí đầu tư lắp đặt ban đầu, trong khi đó có thể sử dụng điện mặt trời miễn phí vài chục năm. Nhờ đó cắt giảm nhiều chi phí trong quá trình sản xuất.

3. Có thể bán lại điện khi hệ thống dư thừa

Nếu bạn đang lo lắng liệu hệ thống điện mặt trời của mình có công suất quá nhỏ hay quá lớn so với nhu cầu hoạt động sản xuất của mình. Vậy thì khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt hệ thống hòa lưới, dòng điện được sản xuất ra sẽ đi vào phục vụ các tải điện và hòa vào lưới điện. Nếu công suất hệ thống nhỏ sẽ tự động lấy điện từ lưới điện để phục vụ sản xuất. Nếu công suất của hệ thống điện lớn hơn nhu cầu sử dụng thì dòng điện dư thừa này sẽ đi vào lưới điện. Và qua công tơ 2 chiều của EVN thì EVN sẽ mua lại lượng điện đó của nhà xưởng.

4. Bảo vệ môi trường, định hướng xanh cho nhà xưởng

Hệ thống điện mặt trời không gây ô nhiễm môi trường, không phát thải chất độc hại. Do đó đây trở thành giải pháp năng lượng tối ưu nhất hiện nay, thân thiện và an toàn cho cả con người lẫn môi trường. Nhà xưởng ứng dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời trở thành công trình xanh. Do đó gia tăng hình ảnh, uy tín cùng các cam kết phát triển bền vững đồng thời thể hiện tầm nhìn chiến lược dài hạn của chủ nhà xưởng. Nhờ đó gia tăng thu hút khách hàng, đối tác làm ăn và các chủ đầu tư tham gia góp vốn.

>>> Các sản phẩm Trinal Solar của Điện Phúc Thịnh <<<

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Tin liên quan