Sơ lược về Tập đoàn K.S. Terminals - KST Taiwan

Thu, 01/06/2023

Tập đoàn K.S. Terminals được sáng lập dưới tên của cửa hàng Công Nghiệp Ken Sing vào năm 1973. Ngay tại thời điểm ban đầu, ba anh em nhà Cheng khởi xướng công việc của họ chỉ với số vốn 3,000 Tân Đài Tệ và cửa hàng 18 mét vuông.

Hiện nay, Tập đoàn K.S. Terminals chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm như Thiết bị đầu cuối, Bộ phận lắp ráp, Dây cáp, Đầu nối 3C, Đầu nối ô tô, Đầu nối năng lượng xanh Bao gồm các thiết bị liên quan đến tất cả các hệ thống dây điện dưới nhãn hiệu “KST”

>>> ĐẦU COSSE CỦA KST TAIWAN ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI ĐIỆN PHÚC THỊNH <<<

Với quy trình thiết kế và sản xuất chất lượng đã giúp sản phẩm được chấp nhận rộng rãi ở hơn 97 quốc gia trên thế giới như Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, hơn 18.500 sản phẩm, với hơn 1.200 máy móc hiện đại, có thể nói rằng Tập đoàn K.S.Terminals. Là nhà máy sản xuất dây cáp, thiết bị đầu cuối và các phụ kiện dây điện lớn nhất Châu Á.

Trong năm 2015, các nhóm khách hàng không ngừng gia tăng và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Tập đoàn K.S. Terminals đã bổ sung thêm một phòng dịch vụ mới tại Việt Nam dựa trên chất lượng dịch vụ và phát triển những cải tiến mới không ngừng. Chúng tôi sử dụng công nghệ đúc mới nhất để đạt hiệu quả cao và có được sản phẩm chất lượng bởi các sản phẩm của Tập đoàn K.S. Terminals đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn của các tổ chức quốc tế như UL, IECQ, ABS, CE, CSA, RoHS, ISO 9001, QC0 8000 , ISO 14001, ISO / TS16949.

Với chính sách liên tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm cùng với các chính sách bảo vệ môi trường, chúng tôi tin rằng Tập đoàn K.S. Terminals sẽ trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây cáp và phụ kiện dây điện.

Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi được góp phần xây dựng nên thành công kinh doanh. Hiện nay, tập đoàn có trụ sở chính tại Đài Loan và mở chi nhánh tại Trung Quốc, Mỹ, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam mỗi chi nhánh của tập đoàn con luôn sẵn sàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Trụ sở Đài Loan

Văn phòng Thái Lan

>>> DÂY RÚT CỦA KST TAIWAN ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI ĐIỆN PHÚC THỊNH <<<

NẾU QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU MUA CÁC SẢN PHẨM CỦA KST TAIWAN, CÓ SẴN GIAO NHANH HỒ CHÍ MINH VÀ TOÀN QUỐC HAY TƯ VẤN 24/7. LIÊN HỆ NGAY VỚI ĐIỆN PHÚC THỊNH NHÉ. CẢM ƠN VÌ ĐÃ ĐỌC !!!

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Tin liên quan